“Trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống đô thị. Cải thiện sản phẩm, dịch vụ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, giúp mỗi người có thể tìm thấy sự thoải mái tích cực, giải tỏa căng thẳng và kiến tạo nếp sống lành mạnh"
- Không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế sản phẩm mới tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp thu ý kiến khách hàng, không ngừng mở rộng chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
- Kiến tạo văn hóa kinh doanh dựa trên nguyên tắc: "Khách hàng là số một", mọi hoạt động của nhân viên và công ty đều hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tìm thấy sự thoải mái tích cực khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng hệ sinh thái riêng cùng các quy tắc ứng xử, giao tiếp, trách nhiệm, hành vi chuẩn mực với khách hàng. Chú ý đến sự hài lòng của khách hàng, sự tín nhiệm khi quan hệ kinh doanh được thiết lập.
- Kiến tạo các trải nghiệm hoàn chỉnh về quy trình